Lớp tiếng Nhật giao tiếp tại Quận 1 – Con đường tới sự giàu có

Từ khóa “ Lớp tiếng Nhật giao tiếp tại Quận 1 ” không thể thiếu cho mọi cư dân sống và làm việc tại khu đất đỏ. Quận 1 là một trong những quận có nhiều doanh nghiệp liên kết với Nhật Bản. Vậy địa điểm nơi đâu học tiếng Nhật giao tiếp tốt? Ngoại Ngữ TẦM NHÌN VIỆT tự hào là một trong những địa điểm lý tưởng cho các bạn. Chỉ cần dành ra 10 phút từ Quận 1 đến nơi đây, các học viên có thể trải nghiệm mô hình không gian học thoải mái và đầy chất lượng nhất.

Về Phía trung tâm lớp tiếng Nhật giao tiếp

Cùng với châm ngôn chất lượng đặt lên hàng đầu trên mọi phương diện, Ngoại Ngữ TẦM NHÌN VIỆT luôn tự hào về các chương trình giảng dạy từ sơ cấp đến cao cấp. Cùng với những giảng viên xuất sắc tài giỏi trên mọi phương diện.

Về phần giáo viên của trung tâm

Ngoại Ngữ TẦM NHÌN VIỆT luôn tuyển dụng và chọn lọc các giáo viên khá kỹ càng

  • Giáo viên người bản xứ: Các giáo viên bản xứ thường đến từ Hokkaido và Kyoto
  • Giáo viên người Việt: có bằng cấp N2 trở lên và có kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt là những giáo viên có kinh nghiệm sống và làm việc trong môi trường sử dụng tiếng Nhật. Đặc biệt họ luôn có lòng nhiệt huyết trong nghề dạy. Các giảng viên luôn tận tâm hướng dẫn cho các học viên. Giải đáp tất cả các thắc mắc mà học viên không hiểu.

Trong quá trình học luôn luôn sẽ có những bài kiểm tra để nhớ lại bài cũ để giúp các học viên nắm giữ các kiến thức nền tảng. Tạo sự tiền đề lên trung cấp dễ dàng.

Không chỉ có thế, Các chương trình học bên trung tâm được chọn lọc từ các trường nổi tiếng tại Nhật như: Teikyo, Musashino, Tohoku… trung tâm sẽ đưa các học viên những chương trình phù hợp và chất lượng nhất.

Các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm ở Quận 1

Trung tâm luôn thường xuyên tổ chức các lớp yêu cầu của học viên. Các lớp có nhiều hình thức đa dạng và độc đáo. Đặc biệt những hình thức này sẽ mang lại cho các bạn cảm thấy thoải mái khi học hành và cũng như luôn đi theo đúng tiến độ của chính bản thân mình.

  • Các lớp hình thức học tiếng Nhật.
  • Khóa học sơ cấp – trung cấp – cao cấp .
  • Khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu.
  • Các lớp Nhật dành cho người muốn đi du học
  • Lớp dành cho người định cư hay xuất khẩu lao động tại Nhật.
  • Lớp thành công: đây là lớp  đặc biệt học 1 kèm 1 theo yêu cầu của học viên.

Đối tượng học tiếng Nhật giao tiếp tại Quận 1 là những ai?

  • Các đối tượng học tiếng Nhật giao tiếp của trung tâm luôn luôn đa dạng trên mọi phương diện:
  • Những thành viên muốn làm việc tại công ty hay những doanh nghiệp Nhật Bản.
  • Các nhân viên đang làm việc có nhu cầu học tiếng Nhật để hợp tác với công ty Nhật Bản.
  • Đối tượng yêu thích văn hóa – ẩm thực – nếp sống về Nhật Bản, hay đam mê về những quyển truyện tranh, phim hoạt hình anime Nhật.
  • Học viên yêu thích giao tiếp tiếng Nhật. Muốn làm biên dịch viên tạo sự cầu nối giữa người Nhật và người Việt.
  • Những người mong muốn lấy các bằng chứng chỉ JLPT N5 – N4 – N3 – N2 hay các bằng Mext.
  • Các bạn sinh viên mong muốn có ngôn ngữ thứ 2 để ra trường sau này kiếm công việc tốt hơn.
  • Những lợi ích khi học tiếng Nhật tại trung tâm ở Quận 1.

Vị trí thuận lợi giành cho các học viên

Quận 1 là nơi trung tâm thành phố. Giáp ranh rất nhiều quận còn lại. Là nơi tụ hợp các công ty, doanh nghiệp lớn cùng với vốn đầu tư ở nước ngoài. Là nơi giao thoa của các ngành thương mại trên toàn quốc.

Ngoại Ngữ TẦM NHÌN VIỆT luôn đồng hành cùng các bạn sống và làm việc tại Quận 1. Với chỉ ít phút từ quận 1 đến với trung tâm, các bạn sẽ có thể tìm thấy con đường học tiếng Nhật nhanh nhất và chất lượng nhất. Song song đó những bằng cấp các bạn đạt được sẽ đem lại những lợi ích cho các học viên trong tương lai mai sau.

Giáo trình tại Ngoại Ngữ TẦM NHÌN VIỆT

Các giáo trình bên trung tâm luôn đạt mức chuẩn cho các học viên

Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp N5 N4: Minna No Nihongo, Kanji master N5 – N4

Trình độ trung cấp giáo trình học N3: Bộ Shinkanzen

Giáo trình học tiếng Nhật N2: Bộ Mimi kara 

Cơ sở vật chất

Trang thiết bị hiện đại, một phòng học có đầy đủ tất cả mọi thiết bị. Giúp ích cho việc học viên cảm thấy thoải mái học hành. Trong các lớp học, trung tâm đã được quy định chỉ có từ 8 đến 12 học viên trong 1 lớp. Để tạo sự liên kết và sự tương tác của các học viên đối với học viên.

Ngoại Ngữ TẦM NHÌN VIỆT là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các học viên tại Quận 1. Học tại đây, các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về quy trình tư vấn cho đến khóa học. TẦM NHÌN VIỆT luôn lấy sự hài lòng của khách hàng và chất lượng đặt trên hàng đầu.

Tìm hiểu thêm : Lộ trình học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu.


Mọi thông tin học viên vui lòng liên hệ
——— NGOẠI NGỮ TẦM NHÌN VIỆT ———

 

Lên đầu trang