Các lớp học tiếng Nhật đi du học tại Tp.HCM

Quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng hoàn thiện, dẫn đến nhu cầu học tiếng Nhật đi du học tại Tp.HCM ngày càng tăng cao. Hiểu được điều này, Trung tâm dạy tiếng Nhật You Can thường xuyên mở các lớp đáp ứng nhu cầu của học viên.

Tìm hiểu thêm: Lớp tiếng Nhật trình độ sơ cấp tại quận 2

Du học Nhật Bản được những lợi ích gì?

Fukushima - Nhật Ngữ You Can
Fukushima – Nhật Ngữ You Can

Nhật Bản được biết đến là một quốc gia nổi tiếng về giáo dục. Theo thống kê của thế giới, sinh viên Nhật Bản luôn đứng đầu danh sách hồ sơ bằng sáng chế trên thế giới. Mỗi năm, khoảng 420.000 đơn xin cấp bằng sáng chế được nộp bởi các nhà phát minh Nhật Bản.

Nền giáo dục Nhật Bản luôn hướng con người đến sự sáng tạo, tự lập, kiên cường. Luôn ham học hỏi, ứng dụng những công nghệ hàng đầu tiên tiến vào cuộc sống hằng ngày. Du học tại đây đồng nghĩa với việc bạn đang thụ động tiếp thu cách sử dụng chúng. Cũng như học hỏi được nhiều điều hay trong công nghệ.

Sau khi du học tại Nhật Bản, bạn có thể làm việc tại xứ sở hoa anh đào xinh đẹp này. Với một công việc tốt, mức lương cao và nhiều phúc lợi xã hội. Tận hưởng sử dụng nhiều món đồ chất lượng cao, tốt cho sức khỏe.

Thêm vào đó, nếu bạn thuộc típ người khi không muốn xa quê hương. Khi có trong tay bằng du học Nhật Bản, bạn chính là đối tượng được rất nhiều công ty ở Việt Nam săn đón. Nó đồng thời cũng là một sơ yếu lý lịch hoàn hảo để bạn xin vào giảng dạy tiếng Nhật.

Đam mê Nhật Bản

Nếu bạn là một Fan của Anime, Manga, hay văn hóa Cosplay,… Du học là một công cụ tuyệt vời để thỏa mãn ước mơ. Giờ đây bạn đã có thể thỏa sức mong ước đi dạo quanh thủ đô Tokyo xinh đẹp. Lang thang trên những con đường ngập tràn cánh hoa anh đào bay trước gió. Tận mắt chứng kiến nhiều cảnh đẹp xuất hiện trên những bộ phim yêu thích.

Hay hòa mình vào những lễ hội mang đậm chất truyền thống của Nhật Bản. Nếm những món ăn, món bánh nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, con người, phong tục tập quán của nơi này.

Vì sao nên chọn Trung tâm dạy tiếng Nhật You Can 

Chương trình giảng dạy

Chúng tôi luôn tự hào về chương trình giảng dạy của mình. Đây là thành tựu sao nhiều năm đút kết, nghiên cứu về phương pháp giảng dạy tiếng Nhật của nhiều trường nổi tiếng tại Nhật Bản. Các bài giảng luôn linh động, gần gũi, dễ hiểu. Kết hợp với nhiều phương pháp giảng dạy như vừa học vừa chơi, sử dụng hình ảnh, video,… Giúp cho các học viên học tiếng Nhật đi du học tại Tp.HCM nắm bài một cách nhanh chóng.

Chương trình giảng dạy cho người đi du học cũng sẽ giảng dạy đầu đủ bốn kỹ năng. Nhưng tập trung nhiều hơn vào giao tiếp. Mục đích để học viên tự tin khi nói tiếng Nhật, cũng như ứng dụng điều này vào giao tiếp hằng ngày, việc học tập, công việc sau này khi đi du học.

Giáo viên dạy học tiếng Nhật đi du học tại Tp.HCM

Với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, chúng tôi luôn hiểu rằng kiến thức và phong cách giảng dạy của giáo viên ảnh hưởng rất quan trọng trong việc học tập của học viên. Vì vây, nếu gặp được giáo viên giỏi sẽ giúp bạn nhanh chóng hiểu bài, nắm được kiến thức. Đồng thời tạo được không khí vui tươi trong lớp học, khiến việc học trở nên thú vị, không gò bó. Học viên sẽ cảm thấy thích thú khi đến lớp học.

Do đó, đội ngũ giáo viên của chúng tôi luôn được chọn lựa kỹ càng. Họ đều có kinh nghiệm giảng dạy phong phú, nhiệt huyết với nghề. Đều từng sống và làm việc tại môi trường thực tế sử dụng tiếng Nhật. Có khả năng giao tiếp lưu loát với ngời bản xứ, thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Họ đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đầu tư, bỏ ra nhiều thời gian biên soạn kỹ lưỡng giáo án. Chuẩn bị đầy đủ trước khi lên lớp. Tin chắc rằng sẽ giúp học viên tiếp thu một cách tốt nhất, cũng như đạt được mục tiêu mong muốn.

Cơ sở vật dành cho học tiếng Nhật đi du học tại Tp.HCM

Bên cạnh yếu tố giảng viên, môi trường học cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tiếp thu bài giảng. Nếu môi trường quá nóng hay quá ồn sẽ khiến nhiều học viên phân tâm. Do đó, Trung tâm dạy tiếng Nhật You Can luôn trang bị đầy đủ trang thiết bị đáp ứng một không khí tốt nhất cho học viên. Đảm bảo 100% các phòng học đều được trang bị máy lạnh, không gian thoải mái. Trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập, dụng cụ học tập. Trang bị bàn ghế phù hợp yêu cầu tương tác giữa học viên và giáo viên.

Mong rằng những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có thêm nhều kiến thức hữu ích.


Mọi thông tin học viên vui lòng liên hệ
——— NGOẠI NGỮ YOU CAN ———

Lên đầu trang